วิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ KU "ก้าวสู่อนาคตที่ดีกว่าและยั่งยืน"

KU Sports and Health Science : "Advancing Towards a Better and Sustainable Future."

Olympic Leadership Training by Olympic Valve ณ วิทย์กีฬาและสุขภาพ มก.

Olympic Leadership Training by Olympic Valve ณ วิทย์กีฬาและสุขภาพ มก.

กิจกรรม Olympic Leadership Training by Olympic Valve ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 ดร.กภ.อำพร ศรียาภัย คณบดีคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้กล่าวรายงานเปิดกิจกรรม Olympic Leadership Training by Olympic Valve ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

ในโอกาสนี้ ดร.พงษ์ศักดิ์ สวัสดิเกียรติ รองผู้อำนวยการสถาบันวิทยาการโอลิมปิคไทย และที่ปรึกษาคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ ได้กล่าวเปิดกิจกรรม พร้อมบรรยายพิเศษเรื่อง "Success VS Happiness: ในการเป็นนิสิต มก." ให้กับผู้เข้าร่วมงาน

กิจกรรมครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดร.ชัชชัย เช ที่ปรึกษาคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และอาจารย์ประจำคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ มาบรรยายในหัวข้อ "Road Map to Olympic Games: Key Success for Youth" ซึ่งให้ความรู้และแนวทางในการเตรียมตัวสำหรับเยาวชนที่มุ่งสู่ความสำเร็จในกีฬาโอลิมปิค

นอกจากนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ วันลา กรรมการฝ่ายวิชาการและวิจัยสถาบันวิทยาการโอลิมปิคไทย รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ได้มาบรรยายในหัวข้อ "Olympic Value" เพื่อเน้นย้ำถึงคุณค่าและหลักการที่สำคัญของการกีฬาโอลิมปิค

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ "Olympic Valve" ซึ่งนำโดยคุณภาสกร กังวานชาญสิริ และทีมวิทยากรประจำกลุ่ม ที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างผู้เข้าร่วมอบรม

กิจกรรมนี้มีเป้าหมายในการพัฒนาภาวะผู้นำและทักษะต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการกีฬาโอลิมปิคให้กับนิสิตและบุคลากรของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความรู้ในการเตรียมตัวสู่ความสำเร็จในอนาคต

Related Articles